Bán máy nén khí cũ Hitachi 7.5kw

Bán máy nén khí cũ Hitachi 7.5kw
Máy nén khí piston Hitachi 7.5kw là loại máy nén khí mà đầu nén thường có 2 cấp 3 piston gồm 2 piston hút và 1 piston nén có đường kính nhỏ hơn. Đây là loại máy nén khí cũ có áp suất khí cao đạt được từ 10 đến 15 kgf/cm2 (tương đương 1Mpa tới 1.5Mpa). Lưu lượng khí của máy từ 750l/phút đến 860 lít/ phút.
Đầu nén loại này thường được làm bằng gang, có các múi tản nhiệt giúp tản nhiệt tốt cho đầu nén. Động cơ kéo cho đầu nén loại này là động cơ điện 3 pha 7.5kw Hitachi hoặc dùng đầu nổ từ trên 10Hp. Các thiết bị đồng bộ của máy gồm rơ le áp có tác dụng ngắt mạch điện cung cấp cho motor khi khí đạt đến áp suất yêu cầu và tự đóng mạch khi áp suất khí xuống mức min (thường thấp hơn 2 đến 3 kgf/cm2 so với áp suất yêu cầu), van quá áp có tác dụng tự động xả khí khi áp suất trong bình vượt quá mức yêu cầu.
Máy nén khí Hitachi 7.5kw có cả 2 loại không dầu và loại dùng dầu bôi trơn. Tùy theo yêu cầu sử dụng mà người ta thiết kế đầu nén đặt trên bình chứa khí lớn 230 lít hoặc đặt trong thùng cách âm với bình chứa nhỏ hơn và có thể có cả hệ thống tách ẩm khí đi kèm.
Máy thích hợp cho các hoạt động sau:
- Làm lốp ô tô
- Cung cấp khí nén cho hệ thống máy móc trong nhà xưởng trung bình
- Cung cấp khí nén cho dây truyền sản xuất y tế và dược phẩm (máy nén khí không dầu và máy nén khí có tách ẩm)
Để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như giá cả, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới:
 CƠ KHÍ CHƯƠNG LIÊN
Số 47 Quốc Lộ 5 mới, Mỹ Tranh, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng
Hotline: Anh Thịnh 0904.869.140
Skype: thietbicu.vn Yahoo: khoi_rubic